ARTICLE/NEWS

หากเพิกเฉยอาจเข้าข่ายใช้ทะเบียนชำรุด มีโทษปรับ 2,000 บาท

สูงสุดคนละ 400 บาทต่อเดือน เริ่มเดือนกุมภาพันธ์นี้

ย้ำจัดการเลือกตั้งให้แล้วเสร็จภายใน 150 วันและประกาศรับรองผลเลือกตั้ง ไม่เกิน 9 พ.ค.

ให้ทบย้อนหลังตั้งแต่ 1 ม.ค.61 รวมสิ้นเดือนนี้ได้สูงสุดคนละ 3,000 บาท

สนช. ผ่านร่างแก้ไขพรบ.คุ้มครองแรงงานเพิ่มค่าชดเชยสูงสุดเป็น 400 วัน

กลางเดือนมกราคม 2562 ขนส่งจะเริ่มใช้ใบขับขี่ดิจิตอล ผ่านแอพพลิเคชัน โดยผู้ขับขี่สามารถแสดงใบขับขี่ผ่านหน้าจอมือถือได้ทันที

ในรอบปีที่ผ่านมา เราจะได้ยินข่าวการล่วงละเมิดทางเพศเด็กอยู่เป็นระยะ วันนี้…กองปราบปรามจึงได้สรุปข้อกฎหมายสำหรับความผิดเกี่ยวกับเพศ ที่เป็นลักษณะของการข่มขืนกระทำชำเรา รวมถึงการโทรมเด็ก แบบสั้นๆเข้าใจง่าย มาให้ได้อ่านกัน

เฮ! ส่งท้ายปี กับมาตรการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดลงทะเบียนเพิ่มเติม ภายใต้โครงการไทยนิยม ยั่งยืน สำหรับกลุ่มผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาลงทะเบียนในรอบปกติได้

โดยห้ามรถบรรทุก 10 ล้อขึ้นไป เดินรถบนถนน 5 เส้นทาง ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 61 - 3 ม.ค. 62 ดังต่อไปนี้

หลายคนคงเคยอ่านข่าวแล้วเคยเจอพาดหัวหรือการรายงานเนื้อหาว่า ตัดสินจำคุก 10 ปี 12 เดือน หรือ 26 ปี 12 เดือน และคงจะเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงไม่นับ 12 เดือนนั้นเป็น 1 ปี

ของขวัญปีใหม่ อสม.!! เตรียมแจกบัตรพิเศษ 1 ล้านใบ เป็นทั้งประจำตัว อสม., บัตร ATM และบัตรเดบิต เพื่ออำนวยความสะดวกการจ่ายเงินช่วยเหลือและสวัสดิการต่างๆจากภาครัฐ

กฎหมายใหม่!! เพิ่มสิทธิเบิกจ่ายของลูกจ้างทั่วประเทศ

บัญชีเงินฝากพื้นฐาน...ฟรีค่าธรรมเนียม เพื่อคนมีรายได้น้อยและผู้สูงอายุ

เฮทั้งประเทศ!! อนุมัติจัดเงินให้คนละ 500 บาท เพื่อคนรายได้น้อยใช้จ่ายช่วงปีใหม่

รวมเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉิน ที่สำคัญจากหน่วยงานต่างๆ เป็นอีกหนึ่งสื่งสำคัญที่ทุกคนควรมีติดโทรศัพท์ไว้ เพราะเวลาเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุ หรือต้องการความช่วยเหลือ จะได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือได้ทันเวลา

การได้มาซึ่ง สว. 250 คน ตามรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2560

ทำประกันสังคมได้แล้ว!! พ่อค้าแม่ขายและผู้ประกอบอาชีพอิสระทั่วไป เริ่มต้นเดือนละ 70 บาท จัดเต็ม!ค่ารักษาพยาบาล ครอบคลุมถึงทุพพลภาพและเสียชีวิต

นอกจากเก็บ username และ password เป็นความลับไม่บอกใครแล้ว ยังมีวิธีไหนช่วยให้เราห่างไกลมิจฉาชีพในโลก online ได้อีก มาดูกันครับ

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง กำหนดวันเลือกและวันรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา โดยมีใจความสำคัญคือการกำหนดวันเลือกและวันสมัครรับเลือกสมาชิกวุฒิสภาดังนี้

พ.ร.บ.เด็กปฐมวัยไทยฉบับแรกไม่มีสอบเข้าป.1ฝ่าฝืนปรับ5แสน

ไขข้อข้องใจ พ.ร.บ. ควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ ฉบับใหม่

ความแตกต่างระหว่างธุรกิจขายตรง กับ แชร์ลูกโซ่

ราชกิจจาฯเผยแพร่ประกาศยกเลิกใช้'สำเนาบัตรปชช.-ทะเบียนบ้าน'ติดต่อราชการ

รู้หรือไม่? ให้คนต่างด้าวขายของหน้าร้านผิดกฎหมาย โทษปรับสูง 100,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy