ARTICLE

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ในรอบปีที่ผ่านมา เราจะได้ยินข่าวการล่วงละเมิดทางเพศเด็กอยู่เป็นระยะ วันนี้…กองปราบปรามจึงได้สรุปข้อกฎหมายสำหรับความผิดเกี่ยวกับเพศ ที่เป็นลักษณะของการข่มขืนกระทำชำเรา รวมถึงการโทรมเด็ก แบบสั้นๆเข้าใจง่าย มาให้ได้อ่านกัน

หลายคนคงเคยอ่านข่าวแล้วเคยเจอพาดหัวหรือการรายงานเนื้อหาว่า ตัดสินจำคุก 10 ปี 12 เดือน หรือ 26 ปี 12 เดือน และคงจะเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงไม่นับ 12 เดือนนั้นเป็น 1 ปี

รวมเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉิน ที่สำคัญจากหน่วยงานต่างๆ เป็นอีกหนึ่งสื่งสำคัญที่ทุกคนควรมีติดโทรศัพท์ไว้ เพราะเวลาเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุ หรือต้องการความช่วยเหลือ จะได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือได้ทันเวลา

นอกจากเก็บ username และ password เป็นความลับไม่บอกใครแล้ว ยังมีวิธีไหนช่วยให้เราห่างไกลมิจฉาชีพในโลก online ได้อีก มาดูกันครับ

ไขข้อข้องใจ พ.ร.บ. ควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ ฉบับใหม่

ความแตกต่างระหว่างธุรกิจขายตรง กับ แชร์ลูกโซ่

จะบริจาคเงินให้กับสถานศึกษา โรงพยาบาลและที่อื่นๆ ต้องทำอย่างไร? ระบบ e-Donation มีคำตอบ

รู้หรือไม่ว่า เราใช้เหรียญในการชำระหนี้ตามกฎหมายได้ ตามที่กฎกระทรวงกำหนด

ตัวการมอบหมายให้ตัวแทนเก็บค่าเช่าบ้าน ตัวการเสียชีวิตตัวแทนยังคงเก็บค่าเช่าต่อไปอีกได้เท่าที่จำเป็นเพื่อรักษาประโยชน์ของตัวการ

​   ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่า “นายหน้า”  คืออะไร นายหน้า คือ บุคคลที่ตกลงว่าจะเป็นคนกลางในการทำหน้าที่ชี้ช่องทางหรือจัดการให้บุคคลอีกคนหนึ่งซึ่งเรียกว่าตัวการ ได้เข้าทำสัญญากับบุคคลภายนอก  โดยบุคคลที่เป็นตัวการนั้นตกลงจะให้ค่าตอบแทนที่เรียกว่า“บำเหน็จ” แก่คนกลางที่เรียกว่า “นายหน้า” ในการทำหน้าที่ดังกล่าว  ดังนั้นการที่ตัวการได้เข้าทำสัญญากับบุคคลภายนอก อันเป็นผลโดยตรงมาจากการที่มีคนกลางซึ่งเป็นนายหน้า ได้ทำหน้าที่ในการชี้ช่องทางหรือจัดการให้บุคคลภายนอกนั้นได้เข้าทำสัญญากับตัวการแล้ว เพียงเท่านี้คนกลางที่เรียกว่า “นายหน้า”  นั้นก็มีสิทธิได้รับค่าตอบแทนที่เรียกว่า “ค่าบำเหน็จ” หรือที่เราเรียกกันโดยทั่วไปว่า “ค่านายหน้า” จากตัวการตามที่ได้มีการตกลงกันไว้

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy